Saturday, November 15, 2008

T-shirt Design

Kahapon medyo walang maayos na palabas sa TV, so nagpunta ako sa rooftop at nagmuni-muni. Sabi ko, paano kaya ako makakatulong sa paglutas ng climate change? Wow, heavy.

May pumasok na ideya sa esep ko. Ano kaya kung mag launch ako ng anti-illegal logging campaign, by way of t-shirt slogans. Eto yung mga t-shirt slogans na naisip ko so far:

1. Save the forest, blog the loggers!
2. Save the forest, sodomize the loggers!

Yung kapitbahay ko naman, nakausap ko nung bandang gabi. sabi niya, ano ba yung sodomize? Bakit hindi na lang yung i-firing squad, at least lahat maiintindihan yun. At sabi pa nya, para daw malakas ang dating, yung wag daw baril ang gamitin, dapat daw kanyon. So ang suggestion niya eto:

Save the forest, canonize the loggers!

Genius din, ano po?

No comments: